Dự án

Hệ thống lọc nước uống RO May Kim Bình

Chủ đầu tư: Công ty TNHH May Kim Bình

1

Địa điểm

Xã Kim Bình, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam
2

Loại hình

Nước uống
3

Công suất

500 lít/giờ
4

Tiêu chuẩn sau xử lý

QCVN 6-1:2010/BYT
5

Hoàn thành

2019???

Thuyết minh dự án

Nguồn nước được cấp vào bồn chứa đầu nguồn. Máy bơm hút nước từ bồn chứa đầu nguồn đẩy lần lượt qua 03 cột lọc chứa các vật liệu như: cát thạch anh, cát mangan, than hoạt tính, hạt nhựa làm mềm, các lõi lọc … và đưa đến bồn chứa trung gian.

Từ bồn chứa trung gian, bơm áp lực đẩy nước qua cột lọc bảo vệ màng RO, một máy bơm kiểu trục đứng cao áp đưa nước vào màng thẩm thấu ngược RO.

Tại RO cho ra 2 nguồn nước, nguồn nước tinh khiết dẫn vào bồn chứa thành phẩm và nguồn nước thải bỏ được dẫn riêng ra nơi tiếp nhận (không thể dùng lại cho hệ thống xử lý nước RO).

Tại bồn chứa thành phẩm được sục khí Ozone, tiếp theo bơm cấp sẽ dẫn nước lần lượt qua đèn UV, phin lọc than và phin lọc sát khuẩn cho ra nước uống tinh khiết.

Hình ảnh dự án

Ý kiến khách hàng

Tôi rất hài lòng với cách mà ARES hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng, các bạn rất nhiệt tình, cẩn thận. Tôi có thể cảm nhận các bạn đang thực sự đặt khách hàng làm trung tâm và lấy sự hài lòng là mục tiêu. Chúc các bạn thành công hơn nữa trong mục tiêu đóng góp phát triển môi trường!

Mr CamTrợ lý Tổng Giám Đốc

Bạn cần giải pháp xử lý nước thải như dự án này?

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn đầy đủ và chuyên sâu